Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

HƯỚNG DẪN MUA COIN DRK CHAIN

Sau đây mình sẽ hướng dẫn anh em mua DRK DeFi Chain trên chính trang chủ của quỹ đầu tư DrakenGroup

I. Đăng kí tài khoản drakengroup

Anh em click vào LINK Đăng Ký và hoàn thành phần đăng kí rất đơn giản chỉ trong một nốt nhạc nhé !!! (nhớ là đừng dịch trang sang tiếng việt, hãy để tiếng anh)



Sau khi đăng kí xong thì vào Email của bạn và xác minh vào link liên kết nhé (thường nó nằm trong mục quảng cáo)



Sau khi đăng kí xong thì đăng nhập vào trang chủ của Draken Group TẠI ĐÂY

II. Mua DRK DeFi Chain

Sau khi đăng kí thành công xong thì bạn có thể mua DRK ở trong mục  https://draken.group/products nhé



Ae có thể kéo xuống để đọc sơ qua phần giới thiệu nhé



Nó có 6 gói cho bạn lựa chọn, tối thiểu là 0.1 btc tối đa là 5 btc tùy anh em chọn nhé mình thì mình vô trước 0.5 btc (đây là số vốn mình chấp nhận cho việc đầu tư vào hiddengem, anh em tự cân nhắc vốn nhé, tôn chỉ là không all-in) chọn gói nào thì anh em ấn “Purchase








Coppy mã ví này rồi gửi 0.5 BTC ( số tiền mà họ yêu cầu) vào đó rồi đợi cho chữ awaiting payment) biến mất là ok.

III. Check thông tin đầu tư đã mua

Sau khi chuyển xong BTC vào gói đã mua anh em quay trở lại màn hình đăng nhập và vào mục Cilent => Profile check thấy số DRK đã mua là ok



Sau khi mua xong, mỗi ngày bạn sẽ nhận được 0.3% lượng coin DRK từ ví Frozen về ví Main (ví main là ví chính, DRK có thể chuyển đi hoặc rút về được)
Hướng dẫn thêm DRK vào ví Metamask để rút về thì anh em xem bên dưới nhé
Như vậy là mình đã hướng dẫn cách mua DRK cho anh em rồi nhé. trong quá trình mua anh em có gì thắc mắc thì vô NHÓM CHÁT ib mình sẽ giải đáp.
anh em có thể xem thêm về website của DrakenGroup ở đây: https://draken.group/
và ở đây:   http://www.draken.tech/
Hoàng Phúc Trân Trọng !!!
Trích : Đoàn Huy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DRK DeFi chain là gì? Có thể X10 tài sản năm 2020?

Hello mọi người sau bài viết trước   Defi có phải tương lai     thì có rất nhiều bạn muốn mình đưa ra một HiddenGem về Defi trong năm 2020 n...